నిర్మాతలకు అభిషేక్ నామా లేఖ

నిర్మాతలకు అభిషేక్ నామా లేఖ
మన ఇగో లను పక్కన పెడదాం ప్రియమైన సభ్యులారా,నేను మొదటి నుండి ఈ సమ్మెను వ్యతిరేకిస్తున్నాను.అయితే సమ్మె నిర్మాతలతో పాటు పరిశ్రమకు లాభదాయకంగా ఉంటుందని అందరి లాగే నేను అలోచించి దీనికి కట్టుబడి ఉన్నాను. ఈ కారణాలన్నిటిని సమర్ధించడం కోసం నేను రన్నింగ్ లో ఉన్న నా సినిమా షూటింగ్స్ కూడా ఆపేసాను దీని ద్వారా ఇతర సభ్యులతో పాటు నేను తీవ్రంగా నష్టపోయాను. సమ్మె ప్రారంభమై దాదాపు 10 రోజులు కావస్తోంది, పరిశ్రమలోని నా తోటి సభ్యులు లేవనెత్తిన సమస్యలపై ఇప్పటికీ నేను స్పష్టత లేకుండా ఉన్నాను. సభ్యులు ముందుకు తెచ్చిన సమస్యలపై నా అభిప్రాయం.👇

OTT Release
1. ప్రశ్నార్థకమైన విషయం ఏమిటంటే థియేటర్ లో సినిమా విడుదలైన 2 వారాల తర్వాత OTTలలో సినిమాలు స్ట్రీమింగ్ అవడం వల్ల థియేట్రికల్ అమ్మకాలను ప్రభావితం చేస్తోంది. వాస్తవం ఏమిటంటే, యాక్టివ్ ప్రొడ్యూసర్స్ గిల్డ్‌లోని చాలా మంది సభ్యులు ఇప్పటికే 2023 వరకు తమ అమ్మకాలను OTTలకు అమ్మేసారు చేసారు. థియేటర్లలో విడుదలైన 8 వారాల వరకు సినిమాలను OTTలకు విక్రయించకుండా ఉండాలనే నిర్ణయం నిర్మాతలపై ఎలా సానుకూల ప్రభావాన్ని చూపుతుంది? వారు తమ చిత్రాలను విక్రయించాలనుకున్న ధర సాధించలేరు మరియు సాంకేతికంగా వారు నష్టపోతారు ఎందుకంటే 60-70% హిందీ డబ్బింగ్,OTT మరియు శాటిలైట్ నుండి ఖర్చులు రికవరీ అవుతున్నందున వారు నష్టపోతారు. దీన్ని వెనక్కి తీసుకోవాలనే నిర్ణయం స్వీయ నష్టాలకు దారి తీస్తుంది. సమ్మె మొత్తం నిర్మాతలకు మేలు చేయడమే అయితే ఇలా ఎందుకు చేస్తారు?

సినిమా టికెట్ ధరలు
2. ప్రేక్షకులకు మంచి ఎంటర్టైన్మెంట్ తో పాటు గొప్ప అనుభూతిని అందించాలనే ఉద్దేశ్యంతో నిర్మాతలు తమ స్క్రిప్ట్‌లను ఎంచుకుంటారు. కంటెంట్ పరంగా మరియు హీరో మార్కెట్ ఆధారంగా బడ్జెట్‌లను పెంచాలని నిర్మాత పిలుపు కూడా. ఈ టిక్కెట్‌ల ధరలు ఎగ్జిబిటర్‌లను ప్రభావితం చేయడంతో తక్కువ సంబంధం కలిగి ఉంటుంది. కానీ నిర్మాతలతో ఎక్కువ లాభదాయకం కలిగి ఉంటుంది. ధరలను పెంచేది ఎగ్జిబిటర్లు కాదు. ఫ్లెక్సీ టిక్కెట్ ధరలను నియంత్రించే అధికారం నిర్మాతలకు ఉంటుంది మరియు ఎగ్జిబిటర్ కి కూడా ఉండాలి.

పర్సెంటేజీ విధానం
3. దీన్ని చర్చించడానికి, మనం ఒక విషయాన్ని గమనించాలి
ఉదాహరణకు ఒక నిర్మాత సినిమాను డిస్ట్రిబ్యూటర్‌కి X మొత్తానికి విక్రయిస్తాడు. డిస్ట్రిబ్యూటర్, వివిధ కారకాలపై ఆధారపడి మరియు ప్రాథమికంగా ఖర్చులను రికవరీ చేయాలనే ఉద్దేశ్యంతో, అద్దె లేదా పర్సంటేజ్ సిస్టమ్‌తో వెళ్లాలా వద్దా అనే నిర్ణయానికి వచ్చి దానిని ఎగ్జిబిటర్‌కు తెలియజేస్తాడు. ఉదాహరణకు, సినిమా నెట్ విక్రయాలు 10 Lakhs అద్దె 2 Lakhs మరియు 50% పర్సెంటజీ విభజనగా ఉంటుంది. డిస్ట్రిబ్యూటర్/నిర్మాత అద్దె ఒప్పందానికి వెళితే, అతను 8 లక్షల లాభాన్ని పొందుతాడు, అయితే 50% విభజనలో, అతను ఎగ్జిబిటర్‌కు డబ్బును కోల్పోతాడు. ఎగ్జిబిటర్ అనేవాడు సాధారణంగా మద్దతునిస్తాడు మరియు వారికి అద్దె లేదా పర్సెంటజీ ఎంపికను ఇవ్వడం ద్వారా పంపిణీదారు/నిర్మాతతో అంగీకరిస్తారు మరియు వారికి ఏది ప్రయోజనకరంగా ఉంటుందో వారు ఎంచుకోవచ్చు. పర్సెంటజీ సిస్టం ఉన్న పెద్ద నగరాల్లో ఉన్న ప్రధాన థియేటర్స్ లలో అద్దెలు ఎక్కువగా ఉన్నప్పుడే ఇలాంటి సమస్య తలెత్తుతుంది

VPF చార్జీలు
4. ఎప్పటికీ అంతు చిక్కని ప్రశ్న
నిర్మాతలు ఈ ఛార్జీలు చెల్లించడానికి ఇష్టపడరు. డిస్ట్రిబ్యూటర్లు ఈ ఛార్జీలను చెల్లించడానికి ఇష్టపడరు. ఎగ్జిబిటర్లు ఈ ఛార్జీలను చెల్లించడానికి ఇష్టపడరు.
ఎవరు చెల్లించబోతున్నారు అనేది ఖచ్చితంగా ఇది ఒక మిస్టరీ గానే మిగిలిపోతుంది.

బడ్జెట్ నియంత్రణ (కాస్ట్ ఆఫ్ కంట్రోల్ )
5. మన సౌత్ ఇండస్ట్రీని హీరోలు నడిపిస్తున్నారు మరియు వారిని డెమీగాడ్స్ అని పూజిస్తారు. ఏ ప్రాజెక్టుకైనా దర్శకుడే వెన్నెముక. మన పరిశ్రమ పూర్తిగా డిమాండ్ మరియు సప్లయ్‌పై నడుస్తుంది కాబట్టి, సినిమా ఎకోసిస్టమ్ మొత్తం హీరో మార్కెట్‌పై నడుస్తుంది. హీరో ఎంత పెద్దవాడో అంత రెమ్యూనరేషన్, నిర్మాణ ఖర్చులు కూడా ఎక్కువ. హీరో, డైరక్టర్, ప్రొడ్యూసర్ ఒకే పేజిలో ఉంటే అన్నీ కంట్రోల్‌లో ఉంటాయి.

అయితే మనం ఎవరిని టార్గెట్ చేస్తున్నాం ??
మనలోని అహంకారాలను, అంతర్గత విభేదాలను పక్కనపెట్టి ఈ మొత్తం విషయాన్ని పునరాలోచించుకోవాలని నేను ప్రతి ఒక్కరినీ అభ్యర్థిస్తున్నాను. నిర్మాతగా, నిర్మాతలను కాపాడటమే మా ప్రధాన అజెండాగా పెట్టుకుని
నేను మరింత నష్టాలకు గురికావద్దని, షూటింగ్‌లను అనుమతించమని క్రియాశీల నిర్మాతలను కోరుతున్నాను.

చివరగా, మంచి కంటెంట్ ఎల్లప్పుడూ విజయం సాధిస్తుందని నేను నమ్ముతున్నాను. కాబట్టి, మన దృష్టి అక్కడ మాత్రమే ఉండాలి.

మీ అభిషేక్ నామా (అభిషేక్ ఫిలిమ్స్ )

- Advertisement -spot_img
- Advertisement -spot_img

Latest article